Pages

Wednesday, November 25, 2015

หุ่นยนต์แมวเพื่อนรัก ที่เหมือนแมวของจริงสุดๆจาก Hasbro

โฉมหน้าเจ้าหุ่นยนต์แมวเหมียว
ภาพจาก digitaltrends.com

ผมเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะชอบแมวมาก ถึงขนาดอยากจะเลี้ยงแมวสักตัว แต่แล้วก็ต้องติดปัญหาไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้ขนแมว ไม่มีเวลาเลี้ยงดูจริงจัง กลัวแมวทำลายข้าวของ หรือบางที ที่พักอาศัยอย่างหอพักหรือคอนโดก็ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงในเขตที่พักอาศัย ทำให้แม้เราจะคลั่งไคล้แมวมากแค่ไหน ก็ได้แค่เก็บไปฝันเท่านั้น อย่างดีก็คงตามเพจแมวน่ารักๆ หรือไม่ก็ไปเล่นแมวของเพื่อนหรือคนรู้จักแทน

หน้าตาน้องแมวบนเว็บไซต์ของ Hasbro เอง
ภาพจาก JorforAll Hasbro

และแน่นอนว่ามันก็ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ Hasbro หันมาสร้างหุ่นยนต์แมวเหมียวที่เป็นผลิตภัณฑ์ชื่อว่า "Joy for All" ที่ได้รับการกล่าวอ้างว่ามันเหมือนแมวเหมียวจริงๆนะ ทั้งหน้าตา สัมผัส รวมถึงเสียงของมัน แล้วที่ว่าเหมือนมากก็คือมันตอบสนองต่อการลูบ การกอด รวมถึงการเคลื่อนไหวอื่นๆ เหมือนแมวทั่วๆไป และด้วยความที่มันเป็นหุ่นยนต์ ดังนั้นก็ไม่จำเป็นต้องดูแลมากมายนัก ไม่ต้องอาบน้ำให้ ไม่ต้องหาข้าวให้กิน ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์สำหรับแมวต่างๆ ทั้งกระบะทรายเอย ที่ลับเล็บเอย และเจ้าหุ่นยนต์แมวนี้ก็สนนราคาอยู่ที่ $99 หรือประมาณ 3,550 บาท เท่านั้น มีสีให้เลือก 3 สีคือ ส้ม, เงินขาว และสีครีม  ว้าว!

ใครที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JorforAll Hasbro

1 comment:

  1. nothing live all of the time. Then why to preserve equal patter of hard work over and over. Why to copy equal strategy for extremely essay. Use vary method for special topics due to the fact each difficulty has its private which means. keep such posts on. รับฝากแมวรายเดือน

    ReplyDelete