Pages

Thursday, July 16, 2015

เกมจากค่าย Blizzard ที่น่าสนใจ : Heroes of The Storm

Heroes of The Storm Wallpaper
ภาพจาก http://heroes.playpark.com/th/media/
สามารถดู review ของเกม Heroes of the Storm อันอื่นๆได้ที่ >> คลิกเลย <<

เดี๋ยวคนจะมาบอกว่าไหนว่าเป็นเกมเมอร์ ไม่เห็นพูดเรื่องเกมเลย วันนี้เลยจะมาแนะนำเกมที่ปัจจุบันเล่นอยู่ครับ ก็จะมีอยู่ 2 เกมหลักๆ ใบ้ให้ว่าเป็นเกมจากทาง Blizzard ทั้งคู่ซะด้วย มาดูกันเลยดีกว่าว่าเกมที่ผมเล่นจะเป็นเกมแบบไหนกันนะ

สำหรับวันนี้จะมาแนะนำเกม Heroes of The Storm ซึ่งทาง Blizzard จัดประเภทว่าเป็นเกมแนว Team Brawler หรอ Hero Brawler ครับ สาเหตุที่มันคล้ายกับเกม MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) แต่กลับมาเรียกแบบนี้เพราะทาง Blizzard มองว่าเกมนี้ไม่เหมือนกับเกมประเภทนั้นซะทีเดียว ซึ่งผมว่ามันก็ไม่เหมือนจริงๆ

เอาเป็นว่าเรามาดู video ที่ทาง Blizzard ทำมาโปรโมทกันสักหน่อยดีกว่า


Heroes of The Storm Cinematic Trailer


เรื่องราวบนโลกแห่ง Nexus

Nexus คือพายุคอสมิกที่เกิดจากการซ้อนทับกันของจักรวาลต่างๆ ได้แก่ Azeroth (จักรวาลของ Warcraft) Korhal (จักรวาลของ Starcraft) และ Sanctuary (จักรวาลของ Diablo) และแน่นอนว่าจักรวาลอื่นๆในอนาคตอันแล้วแต่ทาง Blizzard จะสร้างขึ้นมาอย่างเกม Overwatch หรือที่ตอนนี้ก็มีฮีโร่จากเกม The Lost Vikings ด้วย ซึ่งเอาจริงๆก็คือ Nexus เป็นแผนของทาง Blizzard ที่จะรวมเกมต่างๆเข้ามาไว้ด้วยกันนั่นล่ะ บางคนอาจจะอุทานว่า "แล้วทำไมคุณมึงไม่บอกแบบนี้แต่แรก" แต่กลัวไม่อินไง ฮ่าๆๆๆ เพราะฉะนั้นแล้ว Nexus จึงเป็นเหมือนสถานที่แห่งใหม่ ที่กว้างใหญ่มาก (มี โลกข้างในนั้นเยอะมาก และเชื่อมต่อกันเป็นโครงข่าย)

"อะอะอะ โอเค แล้วไงต่อ?"


Enter The Nexus




Heroes of The Storm Overview

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าเกม Heroes of The Storm (ซึ่งผมจะย่อว่า Heroes ตามที่ใช้กันใน Blizzard เพราะถ้าย่อว่า HoTS จะกลายเป็น Heart of The Swarm ซึ่งเป็นภาคเสริมของ Starcraft II นะ) เป็นประเภท Hero Brawler หรือถ้าจะให้ทุกคนเข้าใจตรงกันคือ MOBA ของทาง Blizzard ซึ่งก็คือเป็นเกมแบบ 5vs5 แต่ผมก็บอกว่ามีข้อแตกต่างอยู่ ซึ่งเมื่อพูดถึงจุดเด่นของเกม Heroes ก็จะมีดังนี้ครับ



แนะนำเกม Heroes of The Storm โดย ChoiCer



Heroes & Characters

ฮีโร่ในเกมนี้จะมาจากเกมในตำนานจากทาง Blizzard ก็คือ Warcraft, Starcraft และ Diablo ดังนั้นคุณจะได้เห็นตัวละครเด่นๆดังๆจากทั้งสามโลกนี้


  • ฮีโร่ทางฝั่ง Warcraft  เช่น Arthas The Lich King, Uther The Lightbringer, Malfurion Stormrage, Illidan Stormrage, Tyrande Whisperwind เป็นต้น
  • ฮีโร่ทางฝั่ง Starcraft เช่น Tassadar, Zeratul, Jim Raynor, Tychus Findlay, Sarah Kerrigan, Nova Terra เป็นต้น
  • ฮีโร่ทางฝั่ง Diablo เช่น เหล่า Prime Evils และ Lesser Evils จาก Burning Hells อย่าง Diablo หรือ Azmodan หรือ เหล่า Archangels จาก High Heavens อย่าง Tyreal และ Class ต่างๆเช่น Demon Hunter ในเกมคือ Valla หรือ Witch Doctor ในเกมคือ Nazeebo เป็นต้น และยังรวมถึงตัวอื่นๆในโลกนั้นด้วยอย่างเช่น The Butcher ซึ่งเป็นปีศาจที่เป็นบอสในเกม Diablo III และ Diablo I

Valla Abilities Herorics Trait List
ตัวอย่าง Abilities, Heroics และ Trait
นี่ลงทุนถ่ายหน้าจอเลยนะ ฮีโร่ตัวนี้คือ Valla หรือ Demon Hunter จาก Diablo 3
ตัวนี้ผมชอบเล่นมาก = =b

ทั้งนี้ฮีโร่แต่ละตัวจะมี ท่าของฮีโร่ (Abilities) ทั้งหมด 4 อย่าง และ Trait (ความสามารถเฉพาะตัว) 1 อย่าง ซึ่ง Abilities ประจำฮีโร่จะแบ่งเป็น ธรรมดา (Basic Ability) 3 สกิล และ ไม้ตาย (Heroic Ability) อีก 1 สกิล แต่สกิลไม้ตายนี่ไม่ได้มาตั้งแต่เริ่มเกมนะครับ จะต้องเล่นให้ถึง เลเวล 10 ใน match นั้นก่อนถึงจะปลด Talent ให้อัพได้ ซึ่งเรื่องของระบบ talent ไว้อธิบายอีกทีแล้วกันนะ

จากที่เห็นในภาพตัวอย่าง 3 ช่องแรกคือ ท่าหรือสกิลธรรมดา ส่วนท่าไม้ตายจะต้องเลือกมาหนึ่งอัน เช่นของ Valla จะมีให้เลือกระหว่าง Strafe กับ Rain of Vengeance ซึ่งเป็นความสามารถที่แตกต่างกัน โดยสิ้นเชิง (รายละเอียดขอละไว้แล้วกัน) ส่วนช่องสุดท้ายก็คือ trait ของนาง คร่าวๆประมาณนี้ "


Roles


Heroes of The Storm Roles
Heroes of The Storm Roles
ภาพจาก http://us.battle.net/heroes/en/game/

ในเกม Heroes of The Storm มีการแยกประเภทของฮีโร่ในเกมออกเป็น 4 ประเภทในปัจจุบัน
  1. Warrior เป็นฮีโร่ที่โถมเข้าหาศัตรในระยะประชิด ทนทานต่อความเสียหายต่างๆมาก และยังสามารถสร้างความเสียหายคืนใส่ศัตรูได้อีกด้วย - นิยามแบบ ChoiCer คือ อึด ถึก น่ารำคาญ
  2. Assassin เป็นฮีโร่ที่สร้างความเสียหายรุนแรงแก่ฝ่ายตรงข้าม จู่โจมโดยที่ศัตรไม่รู้ตัว แต่ต้องระมัดระวังตัวเพราะรับความเสียหายไม่ได้มาก - นิยามแบบ ChoiCer คือ แรง เร็ว เปราะบาง
  3. Support เป็นฮี่โร่ที่สามารถเปลี่ยนทิศทางการต่อสู้ได้ พลิกจากแพ้เป็นชนะ (หรือชนะเป็นแพ้ เพราะเจอกากเล่น นี่อินเนอร์ล้วนๆ 55+) ช่วยเหลือทีมด้วยพลังของการรักษา การเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม รวมไปถึงความสามารถอื่นๆที่ใช้ในการต่อสู้เพื่อสนับสนุนฝ่ายเดียวกัน - นิยามแบบ ChoiCer คือ ฮีล บัฟ สำคัญ
  4. Specialist เป็นฮีโร่อื่นๆที่ไม่เข้าพวกด้านบน ก็จะรวมไปถึงพวกที่เน้นทำลายสิ่งก่อสร้างหรือเน้นการควบคุม unit ต่างๆ ซึ่งมีความเฉพาะทางกันไปในแต่ละตัว ซึ่งสามารเสริมจุดแข็งให้กับทีมได้มากขึ้น - นิยามแบบ ChoiCer คือ พังป้อม แปลก โหด


Hero Customization

เกม Heroes of The Storm มีระบบในการปรับแต่งฮีโร่ของตัวเอง รวมถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องอย่างเช่น ระบบ Mount ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถเปลี่ยน skin ของฮีโร่ ซึ่งก็มีทั้งที่เท่ หรือแปลกแตกต่างไปเลย ยกตัวอย่างเช่น Prince Arthas เป็นร่างมนุษย์ของ Arthas (ร่างก่อนที่จะถูก Lich King ครอบงำผ่านดาบต้องสาป Frostmourne นั่นเอง) หรือสกิน Archangel Diablo ที่จับ Diablo มาใส่ชุดแบบเทวทูตจาก Highheavens เป็นต้น

Heroes of The Storm Hero Skin Prince Arthas
Heroes of The Storm - Prince Arthas Skin
ภาพจาก http://www.heroesnexus.com/news/1105-skin-spotlight-prince-arthas

Heroes of The Storm Hero Skin Archangel Diablo
Heroes of The Storm - Archangel Diablo Skin
ภาพจาก http://www.heroesnexus.com/news/1403-eternal-conflict-new-heroes-skins-mounts-preview


ตะกี้พูดถึงระบบ Mount ไปนิดๆ จะขออธิบายว่าในเกม Heroes เราสามารถเรียกสัตว์ขี่ขึ้นมาเพื่อเพิ่ม movement speed ของเราได้ด้วยนะด้วยการกดปุ่มในเกมหรือ Z (เป็น Default Hotkey ในเกม) ซึ่งที่มีให้จะเป็นน้องม้า กับ น้องแย้ยักษ์ แต่เราก็สามารถเปลี่ยนสัตว์ขี่ที่เราจะเรียกออกมาได้ ก็จะมีตั้งแต่ม้ารบไปจนถึงพรมวิเศษกันเลยล่ะครับ!

Heroes of The Storm Mount Skin Warhorse Mount
Heroes of The Storm - Warhorse Mount
ภาพจาก http://us.battle.net/heroes/en/forum/topic/14277268551


Heroes of The Storm Mount Skin Money Pig Mount Magic Carpet Mount
Heroes of The Storm - Money Pig and Magic Carpet Mount
ภาพจาก http://www.heroesnexus.com/news/1-welcome-to-heroesnexus



There Is No "I" In Team

เป็นแนวคิดหนี่งที่ใช้ในการสร้างเกม Heroes of The Storm ขึ้นมาก็คือว่าในทุกเกมการเล่นของ Heroes จะแฝงเอาแนวคิดที่ไม่อยากให้คนในทีมเล่นคนเดียว หรือที่เราจะพูดติดปากกันว่า solo นั่นล่ะ ทุกคนในทีมจำเป็นต้องมีส่วนร่วม มีการพูดคุยสื่อสารกัน แต่ส่วนตัวผมมองว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นภายในเกมยังไม่ค่อยเป็นไปตาม Concept ครับ (ยกเว้นพวก League ที่จัดทีมแข่งกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ) คนส่วนใหญ่ยังค่อนข้างเล่นแบบไม่ดูสถานการณ์ในเกม บางคนเล่นตาม Meta (แนวทางการเล่นในหัว) บางคนสนใจแต่ Objectives ซึ่งเป็นระบบภายในเกม ซึ่งละไว้อธิบายต่อไป มันทำให้ต่างคนต่างเล่น หรือเล่นแล้วก็ไม่เข้าใจกัน เพราะทุกคนมีแต่ I ไม่มี Team ครับ แต่ก็เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนสามารถปรับปรุงการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นได้ครับ :)


แนะนำพื้นฐานของเกม Heroes of The Storm โดย ChoiCer



Battlegrounds

แผนที่ต่างๆภายในเกม Heroes of The Storm จะเรียกว่า Battlegrounds ซึ่งเป็นเหมือนโลกที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละแผนที่ก็มีความแตกต่างกันไปด้วย ทั้งการจัดวางองค์ประกอบต่างๆ เส้นทาง รวมไปถึง Objectives ซึ่ง Battlegrounds ก็จะมีมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและจะสุ่มให้เล่นในแต่ละ match ในการเล่นครับ ทั้งนี้ Blizzard ก็มี Custom Mode ที่เสมือนสร้าง custom game ขึ้นมาทำให้เราสามารถเลือกแผนที่ได้ มักจะใช้ในการชวนเพื่อนมาเล่น (ปัจจุบันใช้ในการแข่งขันด้วย และเมื่อพูดถึงงานแข่งตอนนี้ก็มี Road to Blizzcon 2015 อยู่)

แผนที่ก็จะมีทั้ง 2 เลน และ 3 เลน โดยที่ทุกๆ 30 วินาทีจะมีกลุ่ม Minions (ไม่ใช้คำว่า Creeps นะครับ) เป็นตัว Melee 3 Mage 1 Ranged 3 เดินเรียงกันมาตามนี้ครับ และนอกจาก Lane Minions แล้วก็ยังมีจุดของ Mercenaries หรือที่เรียกว่า Mercenary Camp ซึ่งเราสามารถที่จะไปพิชิตและยึดจุดตรงนั้นได้ เมื่อยึดเสร็จสิ้น Mercenaries พวกนั้นก็จะไปยังเลนที่ใกล้ที่สุด(หรือกำหนดไว้) แล้วก็จะมาช่วยเราสู้ในเลนนั้นๆครับ

ที่สำคัญครับ เกมนี้ไม่มี gold ภายในแผนที่นะครับ ดังนั้นใครที่จะบ้าฟาร์มเก็บของเทพนี่หยุดคิดได้เลย ไม่มีร้านให้ซื้อของในแผนที่ด้วยเช่นกันจ้า

"อ้าวแล้วจะเล่นยังไง!?"

ก็เล่นแบบนี้ล่ะครับ นอกจากนี้ยังมีระบบ Experience Pool คือระบบแชร์ค่าประสบการณ์ร่วมกัน หมายความว่าถ้าทีมเราเลเวล 3 ทุกคนในทีมก็จะเลเวล 3 ดังนั้น exp ที่แต่ละคนได้มาก็จะเอามารวมกันคิดเป็นเลเวลครับ หรือระบบ Talent ในเมื่อไม่มีของมาอัพเกรดตัวละครของตัวเอง ก็ต้องมีวิธีการที่เราจะทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมไม่เหมือนเดิมตลอดนั่นก็คือระบบนี้ เป็นระบบเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครในการเล่นรอบนั้นๆ พอไปเล่นเกมใหม่ก็ต้องอัพใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถอัพ talent ได้ตามระดับเลเวลที่ไปถึงครับ โดยในการเล่นแต่ละแผนที่จะมีเลเวลจำกัดอยู่ที่ 30 แต่ talent จะปลดอัดสุดท้ายที่ 20

"แล้วจะเก็บให้เวล 30 ไปทำไม?"

คำตอบก็คงเป็นเรื่องของ XP ที่จะได้ตอนจบเกม เนื่องจากเกมนี้จะมีการเก็บเลเวลของตัวละคร และเลเวลของบัญชีผู้เล่น เมื่อเล่นจบคะแนนของทุกคนในทีมจะถูกนำมาเฉลี่ยมรวมกันแล้วถือเป็น XP ที่ได้จากการเล่นครั้งนั้น ซึ่ง XP นี้จะมาช่วยเพิ่มระดับของตัวละครและบัญชีผู้เล่นครับ ปัจจุบัน Max lv. ของฮีโร่แต่ละตัวอยู่ที่ 20 และบัญชีผู้เล่นอยู่ที่ 40 

Objectives หรือเป้าหมาย ในที่นี้หมายถึงเป้าหมายของแผนที่นั้นๆซึ่งจะมีความแตกต่างกันไป และจะส่งผลต่างๆกันไปในแต่ละแผนที่ ซึ่งจุดที่เกี่ยวข้องกับ Objectives จะถูกเรียกว่า Legendary ครับ


แนะนำแผนที่ในเกม Heroes of The Storm โดย ChoiCer

(ในวิดีโออาจจะมีไม่ครบทุกแมพนะครับ ทำไว้นานแย้ว T w T)


ปัจจุบันมี Battlegrounds ทั้งหมด 8 แผนที่ก็คือ

1. Cursed Hollows

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
Objectives ของแผนที่คือ จะมี event สุ่มตำแหน่งเกิดของ Tribute ขึ้นมา เพื่อรวบรวม หากทีมไหนรวบรวมได้ 3 อันก่อนก็ Raven Lord ก็จะสาปทีมตรงข้ามให้กับทีมเรา ซึ่งผลของคำสาปคือลดเลือด Minion เหลือ 1 และ Structure (สิ่งก่อสร้างต่างๆ) จะไม่โจมตีเรา
Cursed Hollows Battleground
Cursed Hollows Battleground
ภาพจาก https://clearcasting.wordpress.com/2014/04/28/hos-map-cursed-hollow/


2. Haunted Mines

เป็นแผนที่แบบ Two-Lane
Objectives ของแผนที่คือ เมื่อเวลาผ่านไปสักพักทางใต้ที่เต็มไปด้วยผีดิบมากมายจะเปิดขึ้น ทำการฆ่าผีดิบเหล่านี้เพื่อเก็บ Skulls หรือ หัวกะโหลก โดยจะมีทั้งหมด 100 กะโหลก ที่ทั้งสองฝั่งต้องแย่งกันเก็บ เมื่อเก็บครบทั้ง 100 แล้ว ก็จะเรียกโกเล็มปีศาจขึ้นมาเพื่อช่วยทำลายฐานฝั่งตรงข้าม ซึ่งฝั่งที่เก็บกะโหลกได้มากกว่า โกเล็มฝั่งนั้นก็จะเก่งกว่า

Haunted Mines Battleground
Haunted Mines Battleground
ภาพจาก http://nerdrockfromthesun.com/features/2014-competitive-gaming-reflections-heroes-storm/

3. Dragon Shire

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
Objectives ของแผนที่คือ ยึดจุด Shrines ทั้งสองอัน ซึ่งจะอยู่ที่ด้านบนและด้านล่าง เมื่อยึดได้ทั้งสองอัน ทีมเราจะมีพลังงานพอจะที่ปลดผนึก Dragon Knight ออกมา ผู้ที่ปลดผนึกจะกลายร่างกลายเป็น DK และใช้พลังนั้นทำลายฐานของฝ่ายตรงข้ามได้

Dragon Shire Battlegrounds
Dragon Shire Battlegrounds
ภาพจาก http://my.mmosite.com/2528383/blog/item/f730e018d4f1cd9ad43a399852ccc6b1.html

4. Blackheart's Bay

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
มีจุดพิเศษคือ Mercenaries จะดรอปเหรียญทองด้วย และมี camp ใหม่ที่ชื่อว่า Doubloon Camp สำหรับดรอปเหรียญทองโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีมอน Skeleton เฝ้า camp ไว้
Objectives ของแผนที่คือ เก็บเหรียญทอง หรือเหรียญ Doubloons ซึ่งจะได้จากการทำลาย Treasure Chests, Mercenaries และ Skeletons เสร็จแล้วนำไปส่งให้กับ Blackheart เมื่อจ่ายครบ Blackheart จะใช้ปืนใหญ่ของเรือโจรสลัดยิงไปถล่มฐานของฝั่งตรงข้าม 12 นัด

Blackheart's Bay Battleground
Blackheart's Bay Battleground
ภาพจาก http://heroes.blizzplanet.com/blog/comments/raven-lords-dragon-knights-and-pirates

5. Garden of Terror

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
Objectives ของแผนที่คือ จะมีช่วงที่เวลาเปลี่ยนเป็นกลางคืนและจะมีมอนสเตอร์ที่เรียกว่า Shamblers ขึ้นมา เมื่อฆ่าเจ้าพวกนี้ตาย มันก็จะดรอปเมล็ดพันธ์หรือ Seeds และเมื่อสะสมครบ 100 seeds จะทำให้ Garden Terror โตขึ้นมาที่ฐานของฝั่งเรา ซึ่งเรามีเวลา 1 นาทีในการที่จะควบคุม Garden Terror เพื่อใช้พลังของต้นไม้ปีศาจในการทำลายฐานของฝั่งตรงข้ามลง

Garden of Terror Battleground
Garden of Terror Battleground
ภาพจาก http://www.nomarket.org/heroes-of-the-storm-open-beta-daily-quests/


6. Sky Temple

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
Objectives ของแผนที่คือ ยึด Temples ที่สุ่มทำงานขึ้นมา ในระหว่างที่ยึดครองอยู่นั้น Temple ก็จะยิงเลเซอร์เพื่อทำลายฐานฝั่งตรงข้ามไปเรื่อยๆจนพลังงานหมด ซึ่งการเข้าไปยึดครองจะทำให้กับดักที่ทำให้รูปปั้นบริเวณ Temple ทำงาน เราต้องพยายามยึดครองไว้ด้วยการทำลายรูปปั้นทิ้งซะหรือจะรอจนกว่าพลังงานของ Temple จะหมดก็ได้ (ซึ่งจะทำให้รูปปั้นพังทลายลงไปเนื่องจากพลังหมด) 


Sky Temple Battleground
Sky Temple Battleground
ภาพจาก http://www.heroesnexus.com/news/1280-heroes-beta-patch-33684-thrall-new-skins-sky


7. Tomb of The Spider Queen

เป็นแผนที่แบบ Three-Lane
จุดพิเศษของแผนที่นี้คือ Minions รวมถึง Heroes เวลาตายจะดรอป Gems
Objectives ของแผนที่คือ รวบรวม Gems จากการฆ่า Minions และ Heroes เสร็จแล้วนำไปส่งที่ Altars ซึ่งอยู่ใกล้แต่ละเลน เมื่อรวบรวมครบ Spider Queen จะเรียก Webweavers ให้แก่ฝั่งที่รวบรวมได้สำเร็จก่อน ซึ่งจะมาช่วยต่อสู้ในแต่ละเลน


Tomb of The Spider Queen Battleground
Tomb of The Spider Queen Battleground
ภาพจาก http://www.nomarket.org/heroes-of-the-storm-beta-first-daily-quest/

8. Battlefield of Eternity

เป็นแผนที่แบบ Two-lane
จุดพิเศษของแผนที่นี้คือ มีการเปลี่ยนแปลง Mercenary Camp เซ็ทใหม่
Objectives ของแผนที่คือ ช่วยเหลือในการต่อสู้ของ Immortals ซึ่งเป็นเทวทูตกับปีศาจจนกว่าจะมี Immortal ฝั่งใดฝั่งหนึ่งแพ้ไป Immortal ฝั่งที่ชนะจะรวบรวมพลังสักครู่แล้วไปช่วยในการต่อสู้ในเลนที่มีการป้องกันสูงสุด


Battlefield of Eternity Battleground
Battlefield of Eternity Battleground
ภาพจาก http://heroesofthestorm.gamepedia.com/Battlefield_of_Eternity
เชื่อว่าคงทยอยออกมาเรื่อยๆแน่ๆสำหรับ content ต่างๆภายในเกมทั้ง Heroes / Mounts / Battlegrounds  และอื่นๆอีกมากมาย เอาเป็นว่าคร่าวๆก็ประมาณนี้ครับ
สามารถดูข้อมูลเรื่อง Battlegrounds ต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Battlegrounds

ยังมีวิดีโอที่เกี่ยวกับ Heroes of The Storm อีกเยอะ ที่นี่



อยากเล่นเกมนี้ก็อย่ารอช้าครับ
เร่เข้ามาเลย เร่เข้ามา
ลงทะเบียน โหลดเกม เล่น ฟรี!


>>>> PLAY NOW <<<


ติดตามข่าวสารเกม Heroes of The Storm ได้ที่
Heroes of The Storm Facebook Page
Heroes of The Storm Thailand Facebook Group


ติดตามผมได้ผ่านช่องทางเหล่านี้ครับ

No comments:

Post a Comment